Đắm chìm trong sự lộng lẫy của Baroque ở phần cuối của buổi đấu giá trên Christie's

Trong lĩnh vực thiết kế, cứ mỗi hai tuần, Town & Country sẽ tổng hợp một bộ sưu tập tin tức và sự kiện thiết kế độc đáo. Đó có thể là các dự án thiết kế nội thất đầy thú vị, các cuộc bán đấu giá với những mặt hàng đáng chú ý hay những sản phẩm mới với dấu ấn riêng biệt. Trong đó, ấn tượng là buổi bán đấu giá Wheatland của Getty trên Christie's, các bức tranh Họa sĩ Hà Lan cổ điển, nội thất phong cách Trung Hoa và vải thêu Venice, cuốn sách thiết kế mới của kiến trúc sư Celeste Robbin.

Wheatland

Trên Christie's, Cuộc Bán Đấu Giá Cuối Cùng của Getty Kết Thúc với Wheatland

Wheatland vốn là một nông trại cũ ở ngoại ô của một thị trấn phía Bắc California của Ann Getty. Getty đã biến ngôi nhà thời thơ ấu của mình thành “biểu tượng” của một ngôi nhà nông thôn kiểu Anh. Sau đó, Wheatland đã được Ann và Gordon Getty bắt đầu cuộc bán đấu giá tại Christie's khoảng 1 năm trước. 

Wheatland

Wheatland là ngôi nhà thời thơ ấu của Ann Getty ở Bắc California

Wheatland sẽ đưa bạn vào một hành trình ngược thời gian để khám phá vẻ đẹp vĩnh cửu của sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố lịch sử, nghệ thuật và thiên nhiên bởi ánh mắt đầy tinh tế của Ann Getty. Đó là sự kết hợp giữa các món đồ nội thất cổ, các loại vải tinh xảo, các bóng đèn và phụ kiện hấp dẫn từ phương Đông. 

tủ sơn mài trung quốc

Một chiếc tủ sơn mài Trung Quốc thời George III ước tính được bán với giá từ 200.000 đến 300.000 USD

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một một tủ sơn mài kiểu Trung Quốc bằng gỗ mun thời George III (khoảng năm 1760), một cặp ghế bành thời kỳ George II Giltwood (khoảng năm 1745) và một chiếc đồng hồ gắn trên lò sưởi bằng đá cẩm thạch trắng thời kỳ hoàng gia George III Ormolu (khoảng năm 1785-90), một cặp tranh gương Trung Quốc lớn (khoảng năm 1800) và một vài bức tranh Hà Lan gợi nhớ đến di sản của Getty.

ghế bành thời kỳ George II Giltwood

Một cặp ghế bành bằng gỗ gụ thời George III

Wheatland sẽ được bán qua một cuộc đấu giá trực tiếp tại TP New York vào ngày 18 và 19 tháng 10, đồng thời đợt bán hàng trực tuyến sẽ kết thúc vào ngày 20 tháng 10.

Martin Kemp Design ra mắt tại Hoa Kỳ

“Bắt nhịp” với xu hướng cải tạo nhà vào mùa thu, khi mà các gia đình sở hữu nhiều bất động sản sẵn sàng “làm mới” ngôi nhà của họ, Martin Kemp Design đã có kế hoạch ra mắt chi nhánh đầu tiên tại Hoa Kỳ một cách thích hợp.

Martin Kemp Design là công ty có trụ sở tại London với nhiều chi nhánh tại Châu Âu và Châu Á. Khách hàng của họ không phải là những dự án thông thường, mà  là những lâu đài và siêu du thuyền ở khắp các nước trên thế giới. 

Nhà phố St James, London, Vương quốc Anh của Martin Kemp Design

Nhà phố St James, London, Vương quốc Anh của Martin Kemp Design

Mỗi “tác phẩm” của họ là nơi sự xa hoa quốc tế  gặp gỡ bản sắc và vật liệu đặc trưng của nơi dự án được thực hiện. Cụ thể, một ngôi nhà phố St. James ở London biến thành một phiên bản hiện đại và tối giản của ngôi nhà nông trại Anh. Căn hộ Bayview Penthouse ở Quảng Châu sử dụng tranh bình phong Trung Quốc tích hợp một cách tự nhiên vào trang trí nội thất. Một chiếc máy bay riêng mà họ đã thiết kế cho một khách hàng có trụ sở tại Zurich đã thể hiện được sự thiết kế siêu sang và hiện đại của đất nước mà công ty này nổi tiếng. 

Căn hộ Penthouse Bayview, Quảng Châu

Căn hộ Penthouse Bayview, Quảng Châu, Trung Quốc của Martin Kemp Design

Sự mở rộng sang Hoa Kỳ hứa hẹn mang đến sự kết hợp độc đáo này giữa những nét đẹp xa hoa quốc tế cùng bản sắc của nước Mỹ. 

Kiến Trúc Sư Celeste Robbins Ra Mắt Cuốn Sách Đầu Tiên Về Kiến Trúc Hiện Đại

Vào ngày 20 tháng 9, Celeste Robbins, kiến trúc sư chính của Robbins Architecture, sẽ trình bày góc nhìn của mình về kiến trúc hiện đại trong cuốn sách đầu tiên của cô: "Ngôi nhà hiện đại đầy ý nghĩa: Cái "hồn" của kiến trúc và nội thất" (The Meaningful Modern Home: Soulful Architecture and Interiors, nhà xuất bản Monalli).

Ngôi nhà đầu tiên của Davies là một ngôi nhà hiện đại giữa thế kỷ 20 với đặc điểm là ốp gỗ, kính suốt từ trần đến sàn và mái bằng, tất cả các yếu tố tiếp tục truyền cảm hứng cho công việc chuyên môn của cô. 

Dự án này có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ốp gỗ

Dự án này có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn và ốp gỗ

Sự kỳ diệu của kiến trúc hiện đại nằm ở mối quan hệ của nó với thiên nhiên. Các hình dạng góc cạnh thường tạo sự tương phản với những hình dạng tư do bên ngoài. Việc sử dụng rộng rãi cửa sổ tương tác với ánh sáng tự nhiên (Neuendorf House ở Mallorca, do các kiến trúc sư John Pawson và Claudio Silvestrin thiết kế). Trên hết, không gian mở còn thể hiện được lối sống sống chung hòa mình với thiên nhiên.

Cuốn sách thú vị này kể về 9 dự án độc đáo trải dài trên khắp nước Mỹ được thể hiện qua 175 bức ảnh tinh tế của Roger Davies. Nó thách thức cái nhìn rằng kiến trúc hiện đại là lạnh lẽo. Cuốn sách của Robbins chứng minh rằng quan điểm này không đúng và nhà thiết kế tin rằng cách tiếp cận của cô bao gồm một "tầm nhìn toàn diện" tích hợp kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và cảnh quan. 

The book chronicles nine properties throughout the United States.

Cuốn sách ghi lại 9 dự án trên khắp nước Mỹ

Đối với những ai đã sống và làm việc với kiến ​​trúc hiện đại, đây hứa hẹn sẽ là một cuốn sách tôn vinh phong cách này.

Dior Maison Ra Mắt Dòng Sản Phẩm Mới Với Pierre Yovanovitch

Pierre Yovanovitch - nhà thiết kế nội thất có trụ sở tại Paris đã bắt đầu hoạt động vào năm 2001 sau sự nghiệp với Pierre Cardin. Trong sự nghiệp của mình, Yovanovitch là bậc thầy về khối lượng, tỷ lệ và cách sử dụng ánh sáng. Yovanovitch mang sự chuyên nghiệp của mình vào việc biến các vật dụng hàng ngày thành những "tác phẩm nghệ thuật". 

Gần đây, Yovanovitch và Dior Maison đã kết hợp để tung ra dòng sản phẩm phụ kiện gia đình mới. Dòng sản phẩm này là một loạt các mặt hàng thiết yếu, từ khay đến giá nến, lọ đựng bút chì và đĩa đựng đồ trang sức đã được phủ một bảng màu tối hơn và được cải tiến bằng da dập nổi. Thú vị hơn là  một bộ bài do nghệ sĩ La Mã Pietro Ruffo thiết kế và một bộ domino cũng có sẵn. 

Với Dior và Yovanovitch, cuộc sống hàng ngày chắc hẳn sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán với những vật dụng độc đáo này.

Theo: https://www.townandcountrymag.com/style/home-decor/a45060501/design-dispatch-september-11/

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên