Top 10 mẫu BÀN GHẾ LOUIS PHÁP đáng mua nhất mọi thời đại

Với những tinh hoa của phong cách Pháp, những bộ bàn ghế Louis Pháp vẫn luôn tỏa sáng trong mọi không gian mà nó hiện hữu, không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, để tìm được sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển với tiện ích hiện đại lại là điều khá thách thức. Ngay sau đây, Thịnh Gỗ sẽ gợi ý đến bạn "Top 10 mẫu BÀN GHẾ LOUIS PHÁP đáng mua nhất mọi thời đại" để làm mới không gian sống của bạn!

Top 1: Bộ sofa Louis XVI bọc vải sọc hồng ấn tượng

Bộ sofa này gồm 1 sofa dài có kích thước Dài 200m x sâu 68cm x cao 100cm; 2 Armchair (sofa ngắn) có kích thước Dài 110cm x ngang 60cm x cao 50cm kết hợp cùng 1 bàn sofa có kích thước Dài 110cm x ngang 60cm x cao 50cm. 

Với thiết kế độc đáo mang đậm phong cách thời kỳ Louis XVI, bộ sofa này giúp không gian phòng khách của bạn thêm phầm đẳng cấp, sang trong nhưng rất đỗi tinh tế và ngọt ngào.

bàn ghế louis Pháp đẹp

Bộ sản phẩm được chế tác từ gỗ Walnut (gỗ óc chó) chất lượng cao, bộ sofa Louis XVI mang đến sự tinh tế và độ bền vượt trội. Gỗ Walnut nổi tiếng với màu sắc đa dạng và vân gỗ đẹp mắt, giúp làm nổi bật không gian sống và tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

Đặc biệt là chi tiết bọc nỉ sọc caro màu hồng tinh tế, bộ sofa Louis XVI mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và ấm áp cho không gian phòng khách. Chất liệu vải nỉ tạo cảm giác mềm mại và thoải mái, giúp bạn thư giãn và thưởng thức thời gian vui vẻ cùng gia đình và bạn bè.

Sự kết hợp giữa màu sắc ấm áp và vân gỗ tự nhiên tạo nên bộ sofa tuyệt đẹp, hòa quyện cùng nội thất phòng khách của bạn.

Top 2: Bộ bàn ghế Louis Pháp mang cảm hứng Dubai sang trọng

Bộ sofa phòng khách Dubai trọn bộ bao gồm 1 ghế sofa dài, 2 ghế sofa đơn, 1 bàn ovan và 2 bàn side table tròn được làm từ chất liệu gỗ sồi chắc chắn. Toàn bộ phần lưng tựa và đệm ngồi đều được bọc nệm và vải mềm mại.

Tông màu sử dụng phổ biến thường là màu gold, vàng kem để tạo nên sự hài hòa với màu gỗ nâu. Đặc biệt, bộ bàn ghế louis cổ điển này tập trung sử dụng các chi tiết hoa lá cành trên vải - một trong những đặc điểm cơ bản và nội bật trong phong cách nội thất cổ điển Louis.

bàn ghế louis cổ điển tại Thịnh Gỗ

Có thể nói, chính sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế trong đường nét hoa văn chạm khắc ở phần chân ghế và tay vịn tạo nên không gian lịch sự và cảm giác ấm cúng cho chủ nhân cũng như những vị khách quý của gia đình. 

Phần viền của bộ bàn ghế Louis này cũng được sử dụng điểm nhấn viền vàng, lấy cảm hứng "dát vàng" lộng lẫy, nguy nga trong lối sống và phong cách sống của những quý tộc Dubai. Sự kết hợp độc đáo, mới mẻ giúp cho bộ sofa phòng khách phong cách Dubai trở nên thu hút và được nhiều khách hàng yêu thích, bởi nó vừa đậm nét cổ điển mà vừa chứa đựng hơi hướng hiện đại trong thiết kế.

Top 3: Bộ bàn ghế Louis phòng ăn cổ điển King Chair

Bộ bàn ghế Louis phòng ăn King Chair (TGN034) là một trong những mẫu bàn ghế có kích thước bàn lớn (Dài 2.8m x Ngang 1.2m x Cao 75cm) thường sử dụng trong không gian sinh hoạt lớn, thường được thấy nhiều ở những gia đình có nhiều thế hệ hoặc những gia đình quý tộc và thường dành riêng để sử dụng đón tiếp khách quý. 

bàn ghế louis phòng ăn đẹp sang trọng

Chất liệu sử dụng phổ biến và phù hợp cho mẫu bàn ghế phòng ăn cổ điển King Chair là gỗ xà cừ kết hợp với mặt bàn Venner nghệ thuật đặc trưng là hoa văn khảm gỗ. Phần lưng ghế sử dụng các chi tiết biểu tượng cổ điển của Pháp dát vàng hoa văn, ngoài ra còn được tạo điểm nhấn bởi những chiếc đinh đồng làm đường viền cho ghế.

Đệm bọc được thiết kế tùy theo yêu cầu sở thích của chủ nhân, thường sử dụng phần tựa lưng là vải nỉ, còn phần nệm ngồi bọc simili da bò màu xám, màu ghi hoặc màu kem nhạt, để tạo sự tương phản hài hòa về màu sắc.

Top 4: Bộ bàn tròn cổ điển Louis XVI King Chair 

Bộ bàn ghế louis gỗ tự nhiên theo phong cách cổ điển King Chair với mặt bàn tròn có kích thước lớn (Đường kính 1.2m x Cao 75cm) thích hợp để sử dụng cùng với 4-6 chiếc ghế đơn, kích thước Ngang 52cm x Sâu 48cm x Cao 1.1m sẽ vừa vặn và rộng rãi, thoải mái cho người ngồi.

bàn ghế louis xưa

So với nội thất cách đây nhiều thế kỷ, điểm nhấn Veneer được sử dụng ở bộ bàn tròn này không chỉ là những miếng ván lạng đơn thuần mà được thể hiện qua hình họa hoa văn, thổi hồn vào nội thất, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Các đường nét veneer này sẽ trở nên đẹp và sắc sảo hơn khi có sự kết hợp với những chiếc đèn trang trí vào buổi tối, mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng.

Các chi tiết chạm khắc "dát vàng" và đinh đồng được sử dụng làm viền cho ghế cũng là nét đặc trưng không thể thiếu của những bộ bàn ghế louis xưa. Về chất liệu vải, tùy theo nhu cầu và sở thích của chủ nhân mà có thể sử dụng vải nỉ cho phần lưng tựa và bọc da bò ở phần đệm ngồi.

Đây thực sự là mẫu bàn ghế louis phòng ăn đẹp, bắt mắt và nếu kết hợp cùng với phụ kiện nội thất khác như bình hoa nhỏ, tranh ảnh nghệ thuật,...cũng sẽ đem lại không gian tuyệt vời cho cả gia đình.

Top 5: Bộ bàn ăn Louis 1.4m

Ở Thịnh Gỗ, chúng tôi chỉ sản xuất những bộ bàn ghế louis cao cấp và chất lượng thay vì những bộ bàn ghế louis giá rẻ. Tuy nhiên, cũng sẽ có rất nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất liệu gỗ, vải bọc, đệm bọc, kiểu dáng để bạn có thể cân đối, lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của gia đình.

bàn ghế louis phong cách

Bộ bàn ăn Louis XVI có kích thước bàn chữ nhật Dài 1.4m x Ngang 80cm x Cao 75cm và 4 chiếc ghế Ngang 52cm x Sâu 48cm x Cao 1.1m cực kỳ thích hợp để sử dụng trong các gia đình nhỏ từ 2 - 4 người. Kiểu dáng thiết kế phù hợp với những gia đình yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.

Chất liệu gỗ sử dụng chính là Gỗ Ash (hay còn gọi là Gỗ tần bì), Gỗ xà cừ, nệm bọc sử dụng là simili da bò. Màu sắc chủ đạo là màu gỗ walnut. Chân bàn được tạo điểm nhấn bởi những đường bổ sọc và hoa văn chạm khắc dát vàng. Đó là những nét độc đáo đặc trưng của mẫu thiết kế này và nằm trong TOP những sản phẩm được đặt hàng rất nhiều.

Top 6: Bộ bàn ăn Louis gỗ Ash 6 ghế

Bộ bàn ghế Louis gỗ tự nhiên là phong cách nội thất rất được lòng nhiều người kể từ những thế kỷ trước cho đến thời kỳ 4.0 hiện đại. Sự trường tồn bền vững trong lối phong cách của Pháp vẫn có thể tiếp cận đến cả những thế hệ trẻ ngày nay.

Bộ bàn ăn Louis gỗ Ash 6 ghế sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng, nhẹ nhàng, giúp mở rộng không gian sinh hoạt, tạo cảm giác thoáng đãng hơn. Các đường nét chạm khắc gỗ ở những góc bàn và đường bổ sọc ở chân là điểm nhấn quan trọng đem đến sự bắt mắt và nổi bật.

bàn ghế louis gỗ tự nhiên

Có thể thấy, với mẫu thiết kế này, mặt bàn lại tối giản hơn, chỉ làm phẳng, trơn khá thích hợp cho những gia đình ưu tiên sự giản đơn, hiện đại, không quá cầu kì. Phần lưng tựa của ghế có kiểu dáng vuông, bọc nệm hoặc bọc simili da bò. Chất liệu gỗ chính sử dụng sản xuất cho cả bộ là Gỗ Ash (hay còn gọi là gỗ tần bì) được lựa chọn hàng đầu trong nội thất.

Bộ bàn ăn Louis gỗ Ash thích hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên, có kích thước bàn : Dài 1.8 m x Ngang 80cm x Cao 75cm, kích thước ghế Louis XVI Tựa Vuông: Ngang 50cm x Sâu 45cm x Cao 94 cm, phù hợp cho không gian phòng ăn của gia đình, nhà hàng,...

Top 7: Bộ bàn ăn Louis gỗ Ash 6 ghế tựa lưng oval

Cũng tương tự với Bộ bàn ăn Louis gỗ Ash 6 ghế ở trên, thì mẫu thiết kế bàn ghế louis bọc nỉ TGN050 có phần lưng tựa của ghế mang kiểu dáng oval sang trọng, quý phái. Các chi tiết bổ dọc theo chân bàn và chân ghế cùng với những nét chạm khắc ở góc cạnh vẫn là điểm nhấn không thể thiếu trong nội thất cổ điển Pháp.

bàn ghế louis bọc nỉ

Một bộ bao gồm Bàn ăn có kích thước Dài 2m x Ngang 80cm x Cao 75cm và 6 chiếc ghế phù hợp với gia đình có nhiều thành viên (từ 4-6 người). Màu gỗ walnut vẫn là tông màu chủ đạo được sử dụng kết hợp với đệm bọc bằng vải, nỉ êm ái, dễ chịu, thoải mái cho người ngồi.

Mẫu bộ bàn ghế Louis gỗ tự nhiên có thể sử dụng cho không gian phòng ăn gia đình, nhiều khách sạn cao cấp cũng thường lựa chọn mẫu này để decor cho khu vực nhà hàng.

Top 8: Bộ bàn ghế Louis hiện đại Sharona (Louis XVI)

Sharona là một trong những lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những ai đam mê nội thất hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, bởi nó có sự hòa quyện giữa nét đặc trưng chạm khắc cổ điển hoàng gia lẫn với một vài điểm nhấn mới mẻ như hoa, lá, cành,...

Thường những chiếc bàn ghế theo xu hướng này sẽ có độ lớn và kích thước rộng, bành, tăng cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người ngồi, đặc biệt luôn ưu tiên sử dụng vải hoa văn có màu sắc tươi sáng, nhất là màu beige hoặc màu vàng kem.

bàn ghế louis phòng khách

Kích thước bàn ngang 70 x sâu 70 x cao 98cm, chủ yếu sử dụng gỗ óc chó (walnut Mỹ) là chính, về màu sơn có thể sử dụng màu gỗ, trắng, nâu phổ biến để tạo nên sự tương phản với màu vải bọc.

Bạn cũng có thể thấy, những đường nét hoa văn cũng được cách điệu thanh thoát, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngoài ra, viền ghế còn được trang trí thêm bằng những chiếc đinh đồng, đinh thép - là điểm nổi bật của phong cách nội thất Louis XVI những năm về trước.

Top 9: Bộ sofa Tân cổ điển đan mây

Bộ bàn ghế louis phong cách tân cổ điển đan mây được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp, trải qua quy trình xử lý nghiêm ngặt, chống cong vênh, mối mọt,...có giá thành khá hợp lý cho nhiều gia đình.

Với chất liệu gỗ sồi và các chi tiết hoa văn, chạm khắc dát lá vàng cùng với phần lưng tựa cách điệu hiện đại đan mây tự nhiên, mang lại sự nhẹ nhàng, giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, phù hợp với nhiều công năng khác nhau như: đặt ở phòng khách, sảnh khách sạn, quầy lễ tân spa,...

bàn ghế louis phong cách đan mây ấn tượng

Một bộ bàn ghế louis phòng khách đan mây bao gồm 1 bàn sofa, 2 ghế sofa dài, 2 ghế sofa đơn, có thể ngồi được tối đa 6-8 người, mẫu thiết kế này tuy đã được tối giản hơn rất nhiều, không còn cầu kỳ, đồ sộ nhưng lại vẫn giữ được kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, nếu chủ nhân kết hợp thêm một vài nội thất trang trí khác như thảm mây, đèn nội thất đan mây kèm với một vài chậu cây cảnh tạo màu sắc xanh, dưới ảnh sáng của đèn sẽ tạo nên được hiệu ứng không gian, ánh sáng ấm cúng rất tuyệt vời.

Top 10: Bộ sofa Savigo Louis XV

Bộ bàn ghế louis cao cấp Savigo đem đến phong cách nội thất hoàng gia sang trọng, lãng mạn và xa hoa của các gia đình quý tộc. Với những đường cong mềm mại và các chi tiết hoa văn phức tạp chạm khắc trực tiếp trên gỗ là nét đặc trưng cơ bản của Thời kỳ Louis XV.

Bộ Sofa Louis XV sử dụng chất liệu gỗ chính là Gỗ xà cừ tự nhiên đã được xử lý đặt tiêu chuẩn châu Âu và sau đó được bọc đệm theo yêu cầu. Bộ bàn ghế sofa Savigo bao gồm 2 Ghế đơn (kích thước  80 x 80 x 110cm), 1 Ghế đôi (kích thước 1.80 x 80 x 115cm), 1 ghế 3 seat (kích thước : 240 x 90 x 115 cm) và 1 bàn tròn.

Bạn có thể thấy phần lưng ghế và bàn có nhiều đường cong, điểm cuối của chân và bàn ghế có hình cuộn tròn và chi tiết hoa lan tây rất đẹp - một loài hoa đại diện cho các quý tộc hoàng gia, và được sử dụng rất nhiều trong việc trang trí nhà cửa, nội thất, đồ dùng, đặc biệt là vật dụng của các công nương.

bàn ghế louis gỗ tự nhiên sang trọng

Mẫu thiết kế Savigo phù hợp với rất nhiều không gian sử dụng khác nhau, chẳng hạn như: phòng khách, phòng làm việc, sảnh chờ nhà hàng, khách sạn, spa,... Nếu là tín đồ của nội thất hoàng gia Pháp, bạn nhất định không nên bỏ qua kiểu dáng của Bộ sofa Savigo Louis XV này.

Hy vọng những gợi ý trên đã giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian của mình. Bàn ghế Louis Pháp không chỉ là một món đồ nội thất mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và phong cách. Thậm chí, những bộ bàn ghế Louis cao cấp được xem là một tác phẩm nghệ thuật mang vẻ đẹp cổ điển và đẳng cấp. Truy cập ngay website https://thinhgo.com/ để tham khảo thêm các sản phẩm nội thất chuẩn phong cách Pháp.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên